Blogger hãy lưu ý : Facebook đang có chiêu bẩn nhằm block trang fb nào tùy ý

Now, on April 28, 2019 Facebook team does a dirty trick to Facebook users and instant blocking our  Facebook pages with a FAKE 2 step verification. , but our Facebook pages don't have anything violating Facebook legal. Therefor Facebook using this dirty trick to blocked user post page immediately, not respect to users.

Facebook team now actions with a protection services for Lazada Vietnam , to defeat consumers on the way complaint to lazada.vn. Never give any email warning to my Facebook account, when i try login in to my account, select 2 step verification , Facebook team just say " your page and fb account has been blocked.But i do not receiving any notice for re-logged-in my facebook acount.

TRƯỚC KHI XEM VIDEO CLIP "FACEBOOK FAKE 2 STEP VERIFICATION"

Để dễ hiểu hơn , chúng tôi nói ngắn gọn về chi tiết làm bằng chứng có trong video clip

  1. ) Ngay trong lần đăng nhập đầu của  ngày 24 tháng 4 năm 2019, lúc 18:21 chiều Facebook có gởi một tin nhắn SMS kèm theo các con số mã xác thực 2 yếu tố (  830102 ) tiếp theo tôi đã nhập 6 con số xong. Nhưng Facebook vẫn chuyển tiếp trở lại giao thức đăng nhập từ ban đầu. 
  2. ) Chọn xác thực  bằng tin nhắn SMS, click để cho gởi lại nhiều lần, Facebook chỉ mở ra trang  xác thực 2 yếu tố  nhưng  KHÔNG HỀ GỞI TIN NHẮN TỚI SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA NGƯỜI DÙNG.
  3. ) Cùng thời gian, sử dụng dịch vụ đặt thức ăn của Now.vn, thì Foody kit của mạng Facebook vẫn gởi tin nhắn SMS bình thường, tôi nhận được  ( 72 61 45 ) và đăng nhập vào đặt thức ăn lúc 18:38 phút ngày 24-04-2019. Trong lúc Facebook không hề gởi tin nhắn và giả vờ là lỗi ở mạng di động. 
  4. )  Xác thực với tin nhăn sms , là phương thức an toàn và chính xác nhất. Không chọn xác thực qua việc lựa chọn các hình ảnh bạn bè , vì khi chọn cách này, chắc chắn bạn đã coi như cho phép Facebook blocked trang tài khoản của bạn ,trong lúc bạn không vi phạm gì hết. 
  5. ) Thật đáng tiếc khi nhà khổng lồ mạng xã hội Facebook nay lại phải chịu cúi đầu và tuân theo chỉ đạo của Alibaba và Lazada là canh chừng các video và bài viết khiếu nại về dịch vụ tồi của họ, Facebook đã chặn trang của Antoanvn.com FB , của Anti-Lazada-Vietnam FB.chỉ với lý do nghe lệnh của Lazada mà không hề dám mở bài ,mở video ra xem , nội dung có thật sự vi phạm không ?
VIDEO CLIP CỤ THỂ. PHU ĐỀ TIẾNG VIỆT




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to easy create your own wiki video clip: Watch Celebrity and Tattoo !

Một chút "a-xít" cho đời ca hát (nhật ký OneX)

NEW! world's first 3D porn film - Trailer Sex and Zen 3D